• youtube
  • facebook

Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam - Chi nhánh Quảng Bình: Thông báo tuyển dụng

Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam - Chi nhánh Quảng Bình cần tuyển dụng 01 Giám đốc Phòng Giao dịch, 05 Nhân viên Quan hệ khách hàng, 01 Kiểm soát viên và 02 giao dịch viên, cụ thể như sau:

I. GIÁM ĐỐC PHÒNG GIAO DỊCH: 1 CHỈ TIÊU

Quản lý toàn bộ công việc của Phòng giao dịch nhằm đảm bảo công việc mọi hoạt động của phòng giao dịch tuân thủ đúng quy định của Pháp luật, của Ngân hàng nhà nước cũng như những quy trình, quy định của Ngân hàng, hoàn thành chỉ tiêu kinh doanh được giao.

Mô tả công việc:

- Trực tiếp tìm kiếm khách hàng, bán hàng và hướng dẫn đội ngũ bán hàng tại đơn vị đảm bảo tuân thủ đối với các quy định và hướng dẫn của Ngân hàng.

- Thẩm định hồ sơ vay vốn của khách hàng và trình cấp có thẩm quyền phê duyệt khoản vay, bảo lãnh (đối với các phòng giao dịch có hoạt động tín dụng).

- Đào tạo và phổ biến chuyên môn nghiệp vụ theo qui định của Ngân hàng cho CBNV Phòng giao dịch.

- Tư vấn cho Giám đốc chi nhánh, Giám đốc khối bán lẻ về chính sách tiếp thị, mở rộng khai thác nguồn khách hàng mới, nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng.

- Duy trì và mở rộng mối quan hệ với các tổ chức và cá nhân để tìm hiểu nhu cầu của khách hàng.

- Quản lý con dấu, ấn chỉ quan trọng, an toàn kho quỹ tại Phòng giao dịch theo quy định của Ngân hàng.

- Phối hợp chặt chẽ với Kiểm soát viên tại Phòng giao dịch để kiểm soát trên hệ thống đảm bảo an toàn, chính xác và nhanh chóng, hạn chể rủi ro.

- Nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng tại điểm giao dịch, xây dựng hình ảnh và tác phong làm việc chuyên nghiệp của ngân hàng.

- Thực hiện các công việc khác do Ban Giám đốc Chi nhánh giao.

Yêu cầu:

- Tốt nghiệp Đại học trở lên các Trường Khối Kinh tế, Tài chính kế toán, Ngân hàng, Luật, Thương mại

- Ít nhất 6 năm kinh nghiệm liên quan đến đến lĩnh vực tín dụng, thẩm định, quan hệ khách hàng, ít nhất 2 năm kinh nghiệm quản lý đội ngũ kinh doanh

- Am hiểu nghiệp vụ và sản phẩm của ngân hàng, có kiến thức vể thẩm định, rủi ro trong ngân hàng

- Kỹ năng làm việc nhóm, đào tạo và kèm cặp nhân viên, chịu được áp lực công việc ở cường độ cao

Địa điểm làm việc: Thành phố Đồng Hới – Quảng Bình.

II. CHUYÊN VIÊN QUAN HỆ KHÁCH HÀNG: 05 CHỈ TIÊU

Mô tả công việc:

- Trực tiếp tìm kiếm, mở rộng và gia tăng mới nguồn khách hàng cho MSB..

- Trực tiếp liên hệ, gặp gỡ, tư vấn, thuyết phục khách hàng sử dụng các sản phẩm của MSB

- Lập kế hoạch chi tiết và thực hiện việc mở rộng, phát triển mạng lưới khách hàng đảm bảo chỉ tiêu kinh doanh được giao.

- Chăm sóc, hỗ trợ khách hàng trong quá trình sử dụng sản phẩm dịch vụ của MSB

- Phát triển hình ảnh thương hiệu MSB trong quá trình làm việc với khách hàng.

Yêu cầu:

- Tốt nghiệp Đại học trở lên các Trường Khối Kinh tế

- Yêu thích và đam mê các thử thách trong kinh doanh.

- Làm việc theo nhóm và chịu được áp lực doanh số tốt.

- Khả năng giao tiếp, đàm phán, thuyết phục tốt.

- Có kinh nghiệm làm việc theo nhóm là một lợi thế.

- Có kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh bán lẻ: sản phẩm Bảo hiểm, sản phẩm Ngân hàng…

Địa điểm làm việc: Thành phố Đồng Hới – Quảng Bình.

III. KIỂM SOÁT VIÊN: 01 CHỈ TIÊU

Mô tả công việc:

-Kiểm soát nghiệp vụ giao dịch tại quầy;

-Tham gia lập kế hoạch triển khai hoạt động và đăng ký chỉ tiêu kinh doanh;

-Tham gia triển khai các giải pháp tiếp thị, phát triển khách hàng và duy trì khách hàng tiền gửi và thanh toán nhằm đạt chỉ tiêu về huy động tiền gửi dân cư và doanh thu phí dịch vụ;

-Tham gia triển khai các chương trình khuyến mại: tặng quà, chăm sóc khách hàng, tiết kiệm dự thưởng... thu hút khách hàng kể cả về số lượng và chất lượng;

-Nghiên cứu góp ý cho các chương trình khuyến mại hay phát triển sản phẩm mới với các phòng ban liên quan;

-Kiểm soát chất lượng các hoạt động giao dịch đối với Khách hàng của các CBNV phòng DVKH đảm bảo: nhanh chóng, chính xác, đầy đủ, kịp thời, an toàn, bảo mật;

-Đảm bảo đạt được sự hài lòng của Khách hàng về chất lượng - hiệu quả dịch vụ và thái độ phục vụ của các CBNV phòng DVKH;

-Rèn luyện và huấn luyện các Giao dịch viên nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ và có phong cách phục vụ Khách hàng tận tình, chu đáo và chuyên nghiệp;

-Kiểm soát đảm bảo an toàn trong các khâu thực hiện nghiệp vụ và giao dịch của những phần việc trong phòng Dịch vụ khách hàng do mình phụ trách;

-Đề ra những biện pháp kiểm soát nhằm ngăn ngừa, phát hiện và xử lý rủi ro trong các hoạt động dịch vụ ngân hàng;

-Tham gia lập và thực hiện các phương án xử lý rủi ro hoạt động trong trường hợp xấu nhất có rủi ro xảy ra;

-Phát hiện và kịp thời báo cáo với cấp có thẩm quyền về những rủi ro trong hoạt động dịch vụ ngân hàng vượt quá thẩm quyền và khả năng giải quyết của mình;

-Các công việc khác sẽ được trao đổi khi phỏng vấn

Điều kiện dự tuyển:

-Cử nhân kinh tế các chuyên ngành Kế toán, Tài chính Ngân hàng, Ngoại thương, Quản trị Kinh doanh;

-Ít nhất 2 năm kinh nghiệm làm trong lĩnh vực dịch vụ ngân hàng thương mại;

-Hiểu biết về các dịch vụ Ngân hàng (thanh toán, tiền gửi, tiền mặt…);

-Khả năng làm việc độc lập ;

-Sử dụng thành thạo các công cụ tin học văn phòng;

-Giọng nói chuẩn, Kỹ năng giao tiếp, dịch vụ khách hàng tốt;

-Ngoại hình khá, chiều cao tối thiểu 1m58 với nữ và 1m68 với nam;

-Tiếng Anh giao tiếp tốt.

Địa điểm làm việc: Thị xã Ba Đồn – Quảng Bình

Ưu tiên người tại TX Ba Đồn hoặc huyện Quảng Trạch

IV. GIAO DICH VIÊN: 02 CHỈ TIÊU

-Nhận tiếp quỹ nghiệp vụ đầu ngày và kết quỹ cuối ngày

-Thực hiện các giao dịch gửi tiền, rút tiền, chuyển khoản

-Thực hiện thu đổi séc du lịch, séc nước ngoài phát hành, mua/bán/chuyển đổi ngoại tệ chuyển khoản/tiền mặt cho khách hàng

-Thực hiện giải ngân , thu nợ tiền vay

-Phát triển khách hàng mới, chăm sóc khách hàng hiện hữu được phân công quản lý

Yêu Cầu Công Việc:

Trình độ:

-Học vấn: tốt nghiệp Đại học Khối ngành Kinh tế (Kế toán, Tài chính, Ngân hàng, QTKD, Marketing...)

-Tiếng Anh giao tiếp tốt.

-Vi tính: sử dụng thành thạo phần mềm Word, Excel

Kiến thức:

-Hiểu biết đầy đủ văn bản pháp lý của cơ quan nhà nước

Phẩm chất, tính cách:

-Kỹ năng giao tiếp, bán hàng, thuyết phục

-Kỹ năng xử lý tình huống

-Kỹ năng chăm sóc khách hàng

-Trung thực, cẩn thận, điềm đạm, chính xác trong công việc, nhiệt tình, vui vẻ

-Tự chủ, điềm tĩnh và tinh thần trách nhiệm cao

-Ngoại hình: Ưa nhìn, Nữ: cao từ 1.58m trở lên; Nam cao từ 1.68m trở lên

Địa điểm làm việc: Thị xã Ba Đồn – Quảng Bình

Ưu tiên người tại TX Ba Đồn hoặc huyện Quảng Trạch

Thời hạn nhận hồ sơ: Đến hết ngày 28/12/2018

Địa điểm nhận hồ sơ:

-Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam - Chi nhánh Quảng Bình

-Số 5 Quang Trung, Đồng Hới, Quảng Bình (giờ hành chính – gặp chị Ngọc)

+ Chỉ cần nộp trước thông tin ứng viên: Mẫu thông tin ứng viên tải tại website: http://jobs.mtalent.com.vn hoặc đến MSB nhận.